Bất ngờ: “HLV Calisto trở lại với Việt Nam: “Tham gia dự án siêu đặc biệt”

HLV Henrique Calisto đã trở lại Việt Nam để tham dự vào dự án bóng đá vô cùng đặc biệt thời gian tới.

Trong chuỗi sự kiện “Bệ phóng thương hiệu” diễn ra ngày 23-24/9 trên SVĐ Thống Nhất (TP.HCM), một trận đấu rất được chờ đợi giữa các cựu danh thủ Việt Nam và những ngôi sao đường thời của ĐTQG sẽ được tổ chức.


Màn so tài chiều ngày 24/9 tới sẽ có sự góp mặt của “thế hệ vàng” thập niên 70 đến 90, cùng sự xuất hiện vô cùng đặc biệt của cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam – Henrique Calisto.


Mới đây, HLV Calisto đã chính thức trở lại Việt Nam vào tối 16/9. Nhà cầm quân 69 tuổi và vợ trải qua chặng bay dài từ Bồ Đào Nha đến TP.HCM, vô cùng hào hứng khi được chào đón bởi các học trò cũ và người hâm mộ.


HLV Calisto trở lại Việt Nam, gặp lại học trò cũ Việt Thắng (Ảnh: BTC)

“Tôi rất vui khi trở lại Việt Nam sau nhiều năm. Trong 10 ngày ở đây, tôi sẽ gặp gỡ những bạn bè, học trò cũ của mình. Tôi cũng muốn trở lại những nơi nhiều kỷ niệm khi còn làm việc tại Việt Nam.

Bên cạnh gặp gỡ bạn cũ, tôi cũng muốn theo dõi thế hệ hiện tại của bóng đá Việt Nam. Tôi thấy những thế hệ sau này đang có sự phát triển ấn tượng.

Còn về trận đấu đặc biệt sắp tới, dù là giao hữu nhưng tôi muốn thắng và có thêm những kỷ niệm đẹp”, HLV Calisto chia sẻ.


Chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ dẫn dắt đội cựu danh thủ ĐT Việt Nam (Ảnh: BTC)

HLV Calisto được mệnh danh là “Phù thủy” của bóng đá Việt Nam khi là nhà cầm quân đầu tiên giúp ĐT Việt Nam lên ngôi tại Đông Nam Á với chức vô địch AFF Cup 2008 đầy cảm xúc.


Ở trận đấu tới, HLV Calisto sẽ dẫn dắt đội cựu danh thủ Việt Nam với những huyền thoại như Nguyễn Hồng Sơn, Lê Huỳnh Đức, Trần Công Minh,… và những học trò cũ đã cùng ông vô địch AFF Cup 2008 là Lê Tấn Tài, Phan Thanh Bình, Phan Văn Tài Em, Nguyễn Minh Phương, Nguyễn Việt Thắng,…


HLV Calisto giúp ĐT Việt Nam lần đầu vô địch AFF Cup 2008

Trong khi đó, đội trụ cột ĐT Việt Nam hiện tại có sự góp mặt của nhiều ngôi sao như Nguyễn Tiến Linh, trung vệ Quế Ngọc Hải, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức, hậu vệ Đoàn Văn Hậu,…

BTC cho biết tại sự kiện sẽ tổ chức đấu giá các vật phẩm thể thao, dành toàn bộ số tiền thu được cùng tiền bán vé trận đấu gửi tới Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam và Quỹ Tâm Tài Nghệ An.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *