Cũng là các cầu thủ như Văn Toàn, Hải Quế, Quang Hải, Văn Lâm nhưng tại sao vào tay thầy Park lại có chiến tích, vào tay HLV Troussier lại thảm bại?

Nhiều cổ động viên (CĐV) tỏ ra không hài lòng về chiến thuật của HLV Troussier ở 2 trận thua trước Trung Quốc và Uzbekistan.
Tối 10/10, đội tuyển Việt Nam đã nhận trận thua đầy tiếc nuối 0-2 trước Trung Quốc. Sau đó, chúng ta tiếp tục thua Uzbekistan với tỷ số tương tự.

Đội tuyển Việt Nam thua Trung Quốc, CĐV bất ngờ “cầu cứu” thầy Park - Ảnh 1.

Đoàn quân của HLV Troussier đã nhận về nhiều chỉ trích từ các CĐV trong nước và châu lục.

Đáng chú ý, một số người tỏ ra không hài lòng với cách thi đấu của đội tuyển Việt Nam và kêu gọi HLV Park Hang-seo trở lại.

“Cần sự trở lại của HLV Park Hang-seo”, tài khoản Ngo Tien Dat bình luận dưới bài viết của trang ASEAN FOOTBALL.

Một người khác tỏ ra gay gắt hơn khi cho rằng nền bóng đá Việt Nam đang có dấu hiệu đi xuống sau thời thầy Park và cần phải có sự thay đổi ở băng ghế chỉ đạo.

“Vận mệnh của bóng đá quốc gia không thể cả nể. Một năm nay tuyển quốc gia đang thi đấu như đội hạng 150 thế giới. Cần thay HLV”, người khác bày tỏ.

Trong khi đó, tài khoản Facebook người Malaysia lại tự tin khẳng định: “Malaysia đang chơi tốt hơn Việt Nam”.

“Việt Nam từng có thời gian là lá cờ đầu của Đông Nam Á nhưng hiện tại thì không”, một CĐV khác bày tỏ. “Tin tôi đi bóng đá Việt Nam đang đi xuống rồi”, người khác tiếp tục.

Đội tuyển Việt Nam thua Trung Quốc, CĐV bất ngờ “cầu cứu” thầy Park - Ảnh 2.

Đội tuyển Việt Nam thua Trung Quốc, CĐV bất ngờ “cầu cứu” thầy Park - Ảnh 3.
CĐV kêu gọi HLV Park Hang-seo trở lại dẫn dắt tuyển Việt Nam.
Vậy cũng là các cầu thủ như Văn Toàn, Hải Quế, Quang Hải, Văn Lâm nhưng tại sao vào tay thầy Park lại có chiến tích, vào tay HLV Troussier lại thảm bại? Cái này là do chiến thuật của HLV Troussier. Cùng là dàn cầu thủ đó nhưng mỗi HLV có 1 chiến thuật khác nhau, HLV kém thì toàn đội sẽ kém.

‘1 HLV tệ hại chưa từng thấy, từ chức đi Troussier ơi. Lo giữ bóng kiểm soát bóng chuyền qua chuyền lại còn tâm trí đâu nữa mà tấn công, sút bóng. Vậy mà VFF cũng đem tiền của để thuê một cái thứ triết lý bóng đá này cho đội tuyển quốc gia’, bạn Tuấn Hùng nói.

‘Kiểu đá đó của Troussier chỉ vậy thôi, cứ chuyền qua chuyền lại, chuyền về. Tuy nhiên bị đội bạn áp sát là mất bóng ngay. Cứ đá kiểu này thì còn thua nhiều, thua cả Campuchia nữa là chắc. HLV hứa dứ World Cup ư? Thật nực cười’, bạn Cao Đam cho hay.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *