Vừa tới Qatar, HLV Troussier tổ chức ‘họp khẩn’, đưa ra một quyết định đặc biệt với ĐT Việt Nam, ai nghe xong cũng sướng

HLV Troussier đã tổ chức buổi họp khẩn cùng các thành viên ĐT Việt Nam. Ông cho phép các cầu thủ không phải ra sân tập trong buổi tối đầu tiên có mặt ở Qatar.

HLV Troussier tổ chức họp khẩn khi ĐT Việt Nam đến Qatar - Ảnh 1.

Vào lúc 17h40 chiều 5/1 (giờ Việt Nam), đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại thủ đô Doha của Qatar sau hơn 8 giờ di chuyển từ sân bay Nội Bài.

HLV Troussier tổ chức họp khẩn khi ĐT Việt Nam đến Qatar - Ảnh 2.

Tại đây, thầy trò HLV Philippe Troussier đã được BTC nước chủ nhà đón tiếp nồng hậu và tạo điều kiện rất thuận lợi trong thủ tục nhập cảnh.

HLV Troussier tổ chức họp khẩn khi ĐT Việt Nam đến Qatar - Ảnh 3.

BTC cũng tạo bầu không khí đón tiếp sôi động với sự tham dự của đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Qatar, cùng các CĐV Việt Nam đang học tập, làm việc tại Qatar.

HLV Troussier tổ chức họp khẩn khi ĐT Việt Nam đến Qatar - Ảnh 4.

ĐT Việt Nam sẽ lưu trú tại khách sạn Holiday Villa.

 

HLV Troussier tổ chức họp khẩn khi ĐT Việt Nam đến Qatar - Ảnh 5.

Khách sạn này là một trong các khách sạn được AFC chỉ định sử dụng cho VCK Asian Cup 2023. VFF chủ động lựa chọn khách sạn này bởi đây cũng là nơi đóng quân quen thuộc của đội tuyển Việt Nam trong những lần sang Qatar trước đây.

HLV Troussier tổ chức họp khẩn khi ĐT Việt Nam đến Qatar - Ảnh 6.

Sau khi ổn định nơi đóng quân, HLV Philippe Troussier đã tổ chức cuộc họp nhanh với toàn đội để phổ biến kế hoạch trong ngày hoạt động đầu tiên, đồng thời động viên tinh thần các học trò, dốc sức tập trung cho chiến dịch Asian Cup 2023 đang ngày một đến gần.

HLV Troussier tổ chức họp khẩn khi ĐT Việt Nam đến Qatar - Ảnh 7.

HLV Troussier đã cho phép các cầu thủ không phải ra sân tập trong buổi tối đầu tiên có mặt ở Qatar. Thay vào đó, các thành viên ĐT Việt Nam chỉ buổi tập gym thư giãn gân cốt và thả lỏng dưới hồ bơi khách sạn.

HLV Troussier tổ chức họp khẩn khi ĐT Việt Nam đến Qatar - Ảnh 8.

Sau cuộc họp nhanh, toàn đội đã trải nghiệm bữa ăn chiều ngon miệng, với thực đơn đã được đội ngũ bác sĩ tính toán kỹ lưỡng, với tiêu chí vừa đảm bảo chất lượng dinh dưỡng, vừa hợp khẩu vị.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *